Với mục đích tạo cầu nối giữa nhà trường và gia đình cùng chung tay chăm sóc-giáo dục trẻ một cách tốt nhất, các câu lạc bộ cha mẹ học sinh được thành lập với sự tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh học sinh. Hiệu quả đến  từ các câu lạc bộ cha mẹ góp phần không nhỏ trong công tác nâng cao chất lượng chăm sóc-giáo dục trẻ, giúp cha mẹ và cộng đồng hiểu thêm về tầm quan trọng của bậc học mầm non, có phương pháp tác động tích cực tới sự phát triển và hoàn thiện nhân cách của trẻ sau này. sáng ngày 17/01/2024, Câu lạc bộ cha mẹ học sinh trường TH Nguyễn Viết Xuân tổ chức ra mắt và sinh hoạt buổi 1. Tham gia buổi sinh hoạt có 30 phụ huynh tham gia, với nội dung “Cùng tuyên truyền về sức khoẻ dinh dưỡng học đường”. Buổi sinh hoạt diễn ra đúng kế hoạch, với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Trong buổi sinh hoạt, phụ huynh cùng giáo viên chia sẻ, thảo luận một số vấn đề liên quan đến việc tổ chức sức khoẻ dinh dưỡng giúp nâng cao chất lượng giáo dục phát triển  cho trẻ. Buổi sinh hoạt đầu tiên đã để lại ấn tượng tốt với phụ huynh học sinh, phụ huynh cùng trao đổi cởi mở, chân thành, góp ý kiến để xây dựng và hoạt động câu lạc bộ một cách hiệu quả hơn.

Với mục đích tạo cầu nối giữa nhà trường và gia đình cùng chung tay chăm sóc-giáo dục trẻ một cách tốt nhất, các câu lạc bộ cha mẹ học sinh được thành lập với sự tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh học sinh. Hiệu quả đến từ các câu lạc bộ cha mẹ góp phần không nhỏ trong công tác nâng cao chất lượng chăm sóc-giáo dục trẻ, giúp cha mẹ và cộng đồng hiểu thêm về tầm quan trọng của bậc học mầm non, có phương pháp tác động tích cực tới sự phát triển và hoàn thiện nhân cách của trẻ sau này. sáng ngày 17/01/2024, Câu lạc bộ cha mẹ học sinh trường TH Nguyễn Viết Xuân tổ chức ra mắt và sinh hoạt buổi 1. Tham gia buổi sinh hoạt có 30 phụ huynh tham gia, với nội dung “Cùng tuyên truyền về sức khoẻ dinh dưỡng học đường”. Buổi sinh hoạt diễn ra đúng kế hoạch, với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Trong buổi sinh hoạt, phụ huynh cùng giáo viên chia sẻ, thảo luận một số vấn đề liên quan đến việc tổ chức sức khoẻ dinh dưỡng giúp nâng cao chất lượng giáo dục phát triển cho trẻ. Buổi sinh hoạt đầu tiên đã để lại ấn tượng tốt với phụ huynh học sinh, phụ huynh cùng trao đổi cởi mở, chân thành, góp ý kiến để xây dựng và hoạt động câu lạc bộ một cách hiệu quả hơn.

Lượt xem:

...
Những năm gần đây, xu hướng giáo dục STEM được nhiều nước, nhiều cơ sở giáo dục chú trọng bởi đây là cách tiếp cận hiện đại giúp người học có kiến thức tích hợp, liên ngành, có kỹ năng làm việc, có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua việc học gắn liền với thực hành, đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo từ trải nghiệm thực tế. Ngày hội STEM được tổ chức lần đầu vào năm 2015 theo sáng kiến của Tạp chí Tia Sáng  và Liên minh STEM, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Kể từ đó, sự kiện này được tổ chức hằng năm vào dịp Ngày hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Mục đích của Ngày hội nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức xã hội về giáo dục STEM, một mô hình giáo dục hiện đại đã được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Đây là sân chơi bổ ích góp phần phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Đồng thời qua sự kiện này, các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường được trao đổi kinh nghiệm để thực hiện chất lượng, có hiệu quả nội dung giáo dục STEM. Hưởng ứng Ngày hội STEM năm học 2023 -2024 với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo” , ngày 12 tháng 01 vừa qua, thầy và trò trường TH Nguyễn Viết Xuân  lần đầu tiên được trải nghiệm ở một sân chơi mới đầy bổ ích và lí thú. Với hơn một buổi thực hiện nhưng  hoạt động cũng mang đến cho thầy cô những nhận thức mới mẻ về giáo dục Stem, hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của giáo dục Stem; đồng thời cũng cho học sinh làm quen và xây dựng các kỹ năng cần thiết để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại của tương lai; nâng cao tính chủ động, đam mê, sáng tạo, tạo hứng thú trong học tập; khơi dậy đam mê nghiên cứu, tìm tòi, khám phá trong học tập; đưa học lý thuyết gắn với thực hành trở thành nhu cầu thực tế, hàng ngày qua mỗi giờ học, qua đó thắp lên ngọn lửa STEM trong mỗi học sinh trong nhà trường.

Những năm gần đây, xu hướng giáo dục STEM được nhiều nước, nhiều cơ sở giáo dục chú trọng bởi đây là cách tiếp cận hiện đại giúp người học có kiến thức tích hợp, liên ngành, có kỹ năng làm việc, có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua việc học gắn liền với thực hành, đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo từ trải nghiệm thực tế. Ngày hội STEM được tổ chức lần đầu vào năm 2015 theo sáng kiến của Tạp chí Tia Sáng và Liên minh STEM, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Kể từ đó, sự kiện này được tổ chức hằng năm vào dịp Ngày hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Mục đích của Ngày hội nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức xã hội về giáo dục STEM, một mô hình giáo dục hiện đại đã được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Đây là sân chơi bổ ích góp phần phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Đồng thời qua sự kiện này, các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường được trao đổi kinh nghiệm để thực hiện chất lượng, có hiệu quả nội dung giáo dục STEM. Hưởng ứng Ngày hội STEM năm học 2023 -2024 với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo” , ngày 12 tháng 01 vừa qua, thầy và trò trường TH Nguyễn Viết Xuân lần đầu tiên được trải nghiệm ở một sân chơi mới đầy bổ ích và lí thú. Với hơn một buổi thực hiện nhưng hoạt động cũng mang đến cho thầy cô những nhận thức mới mẻ về giáo dục Stem, hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của giáo dục Stem; đồng thời cũng cho học sinh làm quen và xây dựng các kỹ năng cần thiết để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại của tương lai; nâng cao tính chủ động, đam mê, sáng tạo, tạo hứng thú trong học tập; khơi dậy đam mê nghiên cứu, tìm tòi, khám phá trong học tập; đưa học lý thuyết gắn với thực hành trở thành nhu cầu thực tế, hàng ngày qua mỗi giờ học, qua đó thắp lên ngọn lửa STEM trong mỗi học sinh trong nhà trường.

Lượt xem:

Những năm gần đây, xu hướng giáo dục STEM được nhiều nước, nhiều cơ sở giáo dục chú trọng bởi đây là cách tiếp cận hiện đại giúp người học có kiến thức tích hợp, liên ngành, có kỹ năng làm việc, có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua việc học gắn liền với thực hành, đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo từ trải... ...
Phụ lục 1.4 khối 1,2,3,4

Phụ lục 1.4 khối 1,2,3,4

Lượt xem:

...
Chương trình hỗ trợ học sinh học Online

Chương trình hỗ trợ học sinh học Online

Lượt xem:

Chương trình hỗ trợ học sinh học Online ...
Chứng nhận cuộc thi giáo án Elearning

Chứng nhận cuộc thi giáo án Elearning

Lượt xem:

Chứng nhận cuộc thi giáo án Elearning ...
Kế hoạch  dạy học năm học 2021  2022

Kế hoạch dạy học năm học 2021 2022

Lượt xem:

...
Công tác chuẩn bị Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022

Công tác chuẩn bị Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Cô Nguyễn Thị Hồng Minh – Hiệu trưởng Trường TH Nguyễn Viết Xuân, nhà trường vừa tổ chức cho đội ngũ GV tập huấn dạy học trực tuyến để sẵn sàng triển khai trong năm học mới nếu điều kiện dạy học trực tiếp trên lớp không thể thực hiện được do dịch bệnh.sẵn sàng triển khai dạy học vào ngày 15/9/2021 ...
Ngày hội đọc sách 2019 – 2020

Ngày hội đọc sách 2019 – 2020

Lượt xem:

Để hưởng ứng tuần đọc sách Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh ngày hội đọc sách tiếp thêm kiến thức bổ ích. ...
Tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam. Năm học 2019 – 2020

Tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam. Năm học 2019 – 2020

Lượt xem:

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày 20/11, Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ... ...
Trang 1 / 212 »